Zing News - Tri thức trực tuyến

Hãy yêu hết lòng nhưng đừng coi người ta là tất cả

ZING.VN Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015
tuanhfamily.com Anh đừng vội yêu em nhé. Vì khi yêu, em sẽ yêu hết lòng nhưng em sẽ không coi anh là trung tâm của vũ trụ. Em không xem anh là tất cả, hay là người duy nhất tồn tại trong cuộc sống của em. Vì đơn giản, yêu anh nhưng em còn rất nhiều thứ khác để quan tâm như gia đình em, bạn bè và vài điều khác nữa. 
chụp ảnh cho bé,chụp ảnh cho bé tại nhà



Lúc anh chưa đến bên em, họ là người giúp em vượt qua khó khăn, luôn bên cạnh để em dựa dẫm. Với em, họ luôn là những người giữ vị trí quan trọng trong cuộc sống. Không ai có thể thay thế được. Anh luôn hứa mãi bên em nhưng ai biết trước ngày mai sẽ ra sao. Nhưng ít ra, bên em vẫn còn gia đình, bè bạn. 

Anh đừng vội yêu em nhé. Vì em là một cô gái vô cùng nhạy cảm. Em có thể cảm nhận được mọi sự thay đổi, dù là nhỏ nhất. Đơn giản như qua cách anh nói chuyện với em, những tin nhắn kể cả những lần trò chuyện trên Facebook. Thật ra em biết tất cả nhưng em không nói ra mà thôi. Có lẽ em ngốc, nhưng em đủ thông minh để nhận ra nhiều thứ hơn anh nghĩ.

Nên khi yêu em, anh sẽ vô cùng mệt mỏi. Vì đôi lúc em sẽ hờn giận vu vơ, đôi lúc tính cách của em hâm hâm dở dở một cách thất thường. Em có thể đang vui cười đó, nhưng có thể tức giận và hờn dỗi ngay sau đó. Thật khó đoán, phải không anh. 

[Góc yêu] Này anh, đừng vội yêu em nhé!

Anh đừng vội yêu em nhé. Vì em sẽ làm phiền anh nhiều lắm đấy. Em chỉ thích làm phiền người mà em yêu quý mà thôi. Vì thế nếu anh mà yêu em, anh sẽ phải ngồi nghe hàng loạt những câu chuyện nhảm, nghe những thứ xảy ra trong cuộc sống của em. Bất cứ điều gì khiến em buồn vui, em cũng sẽ bắt anh nghe hết đấy. Như thế anh sẽ thấy bực mình chứ? Đôi lúc em sẽ nhắn tin cho anh với những tin nhắn chả có mục đích gì, chỉ là nhắn tin hỏi vu vơ vì em nhớ anh mà thôi.

Anh đừng vội yêu em nhé. Vì em rất bướng bỉnh. Em sẽ làm anh cáu giận vì tật cãi bướng, thường không nghe lời khuyên bảo. Em sẽ không tuân theo những nguyên tắc thường có trong tình yêu. Em thích làm theo những gì mình thích. Như thế anh sẽ giận đấy!

Nhưng anh ạ, đơn giản vì em nghĩ tình yêu cần phải được làm mới, phải thật nhiều màu sắc thì mới thú vị. Nên em sẽ vẫn giữ lập trường quan điểm của mình. Em bướng từ nhỏ rồi nên anh sẽ khó thay đổi được em. Nhưng em hứa, sẽ có lúc em nhường anh mà ngoan ngoãn. Nhưng chỉ là đôi lúc thôi nhé. Hãy để em được là chính mình nếu anh yêu em
  • http://templatezing-vn.blogspot.com/2015/01/hay-yeu-het-long-nhung-ung-coi-nguoi-ta.html
cuahangtemplate.com luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.